top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนqwer asdf

‘โซลชาร์’ แจงตอนนี้คือช่วงสร้างความมั่นใจของทีม – ยันไม่แคร์คำวิจารณ์




โซลชาร์ แจงตอนนี้คือช่วงสร้างความมัั่นใจของทีม  ยันไม่แคร์คำวิจารณ์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าทีมของเขากำลังสร้างความมั่นใจขึ้นมาหลังเกมกับ นอริช ซิตี้ และเขาไม่สนใจคำพูดของคนอื่น

ทัพ”ปีศาจแดง”โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่น บุกไปเอาชนะนอริช ซิตี้ ถึงถิ่นแบบเหนือกว่า 3-1 ทำให้พวกเขาทยานขึ้นมาสู่อันดับ 7 และห่างจากอันดับท็อปโฟร์อยู่แค่ 7 คะแนนเท่านั้น

โดยทางกุนซือชาวนอร์เวย์ เองก็มองว่าทีมของเขากำลังสร้างความมั่นใจขึ้นมา

“มันเป็นอาทิตย์ที่สวยงามสำหรับเราจริงๆ” โซลชาร์ กล่าวหลังจบเกม

“เริ่มจากการโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมกับ ลิเวอร์พูล ต่อด้วยการชนะเกมเยือน 2 นัดติด มันทำให้นักเตะมีความมั่นใจ และสร้างโมเมนตัมขึ้นมา”

“ผมเจ็บปวดกับผลการแข่งขันก่อนหน้านี้ ผมไม่รู้ว่าคนอื่นจะพูดว่ายังไง ผมไม่แคร์สิ่งที่คนอื่นพูด พวกเขาแสดงความคิดเห็นของเขาได้ และนั่นมันก็ไม่ใช่เรื่องของผมที่จะต้องไปตอบกลับ ผมไม่ได้รู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่คนอื่นพูดหรอกนะ”

“ผมไม่ได้อยากพูดถึงเรื่อง VAR นั่นมากเท่าไร ผมไม่ค่อยเห็นด้วยกับครั้งแรก ครั้งที่สองมันก็โอเคอยู่ แต่ทั้งสองครั้งมันก็ควรจะได้ยิงใหม่ เพราะผู้รักษาประตูออกมาจากเส้น”

“VAR มันมีเพื่อช่วยเกมให้ดีขึ้น แต่ถ้ามันใช้เวลานานเกินไปเหมือนลูกแรก มันก็ดูไม่เหมือนว่าเป็นข้อผิดพลาดที่ชัดเจนเกิดขึ้นจริง มันเป็นสัญญาณที่ไม่ค่อยดีเท่าไร”

อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวกีฬาออนไลน์

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page