top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนqwer asdf

วาน-บิสซาก้าเปิดเผยแข้งที่โหดที่สุดตอนซ้อม




อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวา ของปีศาจแดง ได้ยอมรับว่า เจ้าหนุ่มมาร์คัส แรชฟอร์ด เป็น นักเตะของปีศาจแดง ที่สร้างความหนักใจให้กับตัวเขาเองมากที่สุดในช่วงเวลาการซ้อม เนื่องจากสามารถทำอะไรได้หลายอย่างที่ไม่มีคนคาดคิด และเขามีทักษะที่ยอดเยี่ยม

วาน-บิสซาก้านักเตะวัย 22 ปี ที่ย้ายมาจาก คริสตัล พาเลส ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000ล้านบาท) เขาได้เปิดเผยในเว็บไซต์ของสโมสรถึงเรื่องว่าใครเป็นคู่แข่งที่หน้ากลัวมากที่สุดเวลาซ้อม

"ผมขอพูดตรงนี้เลยว่าเป็นเจ้าหนุ่มมาร์คัส แรชฟอร์ด เพราะตัวเขานั้นผมไม่สามารถคาดเดาอะไรกับเขาได้เลย"

"ณ เวลาที่ผมได้ย้ายมาอยู่กับ ปีศาจแดง และได้ดวลฝีเท้ากับเขาในการซ้อม เขาได้ทำหลายสิ่งที่ผมไม่สามารถคิดได้ และผมคิดว่า เขาจะทำอย่างนี้แน่ แต่เขากลับทำไปอีกแบบ เขามีทักษะลูกเล่นมากมาย อย่างไรนั้น ผมก็มีความสุขและสนุกกับมันนะ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับการพัฒนาของตัวผมในการได้ทดสอบกับเขา และกองหน้าคนอื่นๆด้วย"



สามารถติดตาม : ข่าวพรีเมียร์ลีก

ติดตาม : ข่าวกีฬา

ดู 8 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page