top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนqwer asdf

JK รับคิดว่าแพ้หลัง ‘บิดาแห่งโชค’ ใช้หมดไปแล้ว



JK รับคิดว่าแพ้หลัง ‘บิดาแห่งโชค’ ใช้หมดไปแล้ว

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเฮฟวี่ เมนทัล ยอมรับว่าลูกทีมจะคัมแบ็คกลับมาได้หลังทำมาได้ทั้งเกมกับ สเปอร์ส และ อาร์เซนอล ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะสร้างปาฏิหาริย์เอาชนะ แอสตัน วิลล่า ได้อย่างเหลือเชื่อ

“หงส์แดง” กำลังจ่อตกเป็นข่าวหน้าหนึ่งแพ้นัดแรกพร้อมถูก แมนฯซิตี้ เบียดมาเหลือ 3 แต้มเนื่องจากก่อนหมดเวลา 3 นาทียังตาม วิลล่า 1-0 และการจบสกอร์บ่งบอกชัดเจนว่าวันนี้แชมป์ยุโรปไม่เหลือดวงอะไรอีกแล้ว

อย่างไรก็ตามการได้ 2 ประตูใน 7 นาทีเป็นอะไรที่เหลือเชื่อแม้กระทั่งคนที่เชื่อมั่นในลูกทีมอย่าง JK ยอมรับว่าทีมของเขาใช้โปรคัมแบ็คไปก่อนหน้านี้ 2 เกมและไม่น่าจะโผล่มาติดๆเป็นนัดที่ 3

JK รับคิดว่าแพ้หลัง ‘บิดาแห่งโชค’ ใช้หมดไปแล้ว

“เป็นเรื่องที่ดีที่สุดเท่าที่จะเกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนังแล้ว” JK พูดถึงชัยชนะที่ วิลล่า ปาร์ค “คุณเห็นสิ่งที่เราทำเป็นประจำ เราเคยทำได้มาก่อนหน้านี้ 2 หน ถ้าคุณใช้มันในช่วงเวลาที่สำคัญสุดๆ”

“ลูกเปิดของ ซาดิโอ ให้ ร็อบบี้ ทำประตู เป็นอะไรที่สุดติ่งมาก”

“เราทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบากเอง เราเริ่มเกมได้ดีนะแต่ไม่ดีเท่าที่เราควรเล่นได้ เราดันมาเสียประตูซะงั้น”

“ครึ่งหลังเราเริ่มได้ดีกว่าครึ่งแรกมากเลย จากนั้นเราก็ปรับแผน ลูกยิงไกลของอเล็กซ์ (อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน) ช่วยเราได้มากๆ การย้าย ซาดิโอ ไปเล่นทางขวาทำให้มีพื้นที่”

“ผมว่าแอสตัน วิลล่า ย่อมรู้สึกว่าพวกเขาสมควรได้อะไรจากเกมนี้”

“เพราะว่าเราเคยคัมแบ็คกลับมาได้ 2 หน ผมไม่คิดว่าวันนี้เราจะทำได้อีกหน แต่มันเป็นไปได้ เราไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากลุยแหลก เกมนี้หนักมากเพราะวิลล่าเล่นได้เนี้ยบมาก ซึ่งผมว่าเราก็ไปเกื้อหนุนให้พวกเขาเล่นดีด้วยแหละ”

“เมื่อคุณทำประตูท้ายเกมได้มันก็เหมือนมีโชค แต่มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ว่าเราไม่สมควรชนะนะ”

“ผมไม่ชอบ ภาษากายของเด็กๆในครึ่งแรกเลยให้ตายสิ เราไม่เหมือนพวกนักรบเลย เราเหมือนเป็นนักบอลทั่วไปมากกว่า”

“เราทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบากเอง เราเริ่มเกมได้ดีนะแต่ไม่ดีเท่าที่เราควรเล่นได้ เราดันมาเสียประตูซะงั้น”

“ครึ่งหลังเราเริ่มได้ดีกว่าครึ่งแรกมากเลย จากนั้นเราก็ปรับแผน ลูกยิงไกลของอเล็กซ์ (อ็อกซ์เลด เชมเบอร์เลน) ช่วยเราได้มากๆ การย้าย ซาดิโอ ไปเล่นทางขวาทำให้มีพื้นที่”

“ผมว่าแอสตัน วิลล่า ย่อมรู้สึกว่าพวกเขาสมควรได้อะไรจากเกมนี้”

“เพราะว่าเราเคยคัมแบ็คกลับมาได้ 2 หน ผมไม่คิดว่าวันนี้เราจะทำได้อีกหน แต่มันเป็นไปได้ เราไม่มีทางเลือกอื่นใดนอกจากลุยแหลก เกมนี้หนักมากเพราะวิลล่าเล่นได้เนี้ยบมาก ซึ่งผมว่าเราก็ไปเกื้อหนุนให้พวกเขาเล่นดีด้วยแหละ”

“เมื่อคุณทำประตูท้ายเกมได้มันก็เหมือนมีโชค แต่มันไม่ใช่ความรู้สึกที่ว่าเราไม่สมควรชนะนะ”

“ผมไม่ชอบ ภาษากายของเด็กๆในครึ่งแรกเลยให้ตายสิ เราไม่เหมือนพวกนักรบเลย เราเหมือนเป็นนักบอลทั่วไปมากกว่า"

อ่านข่าวฟุตบอล :: ประวัตินักฟุตบอล

ติดตาม Facebook fans page :: Footballdaily365

ดู 9 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page