top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนqwer asdf

ซาลาห์ บอกไม่อยากแคร์คนอื่นกดดันตัวเองเปล่าๆ

ซาลาห์บอกไม่อยากแคร์คนอื่นกดดันตัวเองเปล่าๆ พร้อมมุ่งมั่นพาทีมเก็บชัยนะต่อไป

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ปีกยาแก้ปวดของลิเวอร์พูลเปิดเผยว่าเขาไม่ได้สนใจคำพูดของคนอื่นและขอมุ่งมั่นทำผลงานพาทีมเก็บชัยชนะต่อไปเท่านั้น ดาวเตะทีมชาติอียิปต์ทำผลงานระเบิดระเบ้อตอนย้ายจากอาแอส โรม่ามาอยู่กับ"หงส์แดง" โดยเขาได้รับการยกย่องว่าเป็น"ซุปตาร์"ของพรีเมียร์ลีก

หลังจากผลงาน 79 ประตูจาก 120 นัดทำให้ซาลาห์รู้ตัวดีว่าฟอร์มการเล่นของตนเองเป็นที่จับตามองของทุกคน และผลงานการเล่นที่ตกลงทำให้เกิดคำวิจารณ์ตามมา

กระนั้นดาวเตะวัย 27 ปีกล่าว่า"เอาตรงๆเลยนะ ผมไม่แคร์ว่าคนอื่นจะคาดหวังอะไรจากผมหรอกนะ"

"ตราบใดที่ทีมยังชนะและผมยิงประตูได้เรื่อยๆ มันก็โอเคนะ"

"ผมไม่ต้องแคร์สิ่งที่คนอื่นคาดหวังจากผมเพราะนั่นเป็นสิ่งที่จะทำให้ความกดดันเพิ่มขึ้นและทำให้คุณฟอร์มไม่ดี"

"ผมกำลังทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำและผมมีความสุขกับเรื่องนี้ มันก็เท่านั้นเอง"




อ่านข่าวฟุตบอล :: ข่าวฟุตบอลน่าสนใจ

ติดตามข่าวกีฬาได้ที่ :: Footballdaily365

ดู 10 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page